Trần sao Ong Bách trên trần thạch cao uốn vòm – uốn cong

Trần mái vòm độc - Trần Sao OngBach
Trang trí trần nhà theo phong cách độc đáo và ấn tượng

Trần sao Ong Bách trên trần thạch cao uốn vòm – uốn cong
Trong số các kiểu dáng trần thạch cao chìm thì kiểu trần thạch cao mái vòm là kiểu trần mà khi nói đến người ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu trần thạch cao đẹp phong cách cổ điển, tân cổ điển ở những căn nhà, biệt thự rộng lớn, nguy nga, tráng lệ.
Trần thạch cao mái vòm thường xuất hiện trong các mẫu thiết kế trần thạch cao mang phong cách cổ điển, tân cổ điển trong các căn biệt thự, khách sạn 5 sao hoặc các kiến trúc hoàng gia… Trần thạch cao mái vòm góp phần làm không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp, quyền uy, nguy nga, lộng lẫy…

Đây là thế mạnh mà Ong Bách đã và đang tạo ra cho nhiều công trình trong hơn 9 năm với sản phẩm Fiber Optic – Sợi cáp quang.

Mọi khía cạnh của loại Trần Thạch Cao uốn vòm được tôn thêm nét đặc sắc vốn có.

Sợi Fiber Optic (hay còn gọi là sợi quang học) là một loại sợi trong suốt, được làm bằng thủy tinh (silica), chất dẻo chất lượng cao. Với khả năng truyền dẫn sóng hoặc truyền dẫn ánh sáng.

Sợi Fiber được ứng dụng trong truyền dẫn ánh sáng là loại sợi trong suốt có kích thước nhỏ nhất gần như sợi tóc và lớn nhất bằng ngón tay cái. Có chức năng truyền dẫn ánh sáng giữa điểm đầu và điếm cuối sợi hoặc sáng trên thân sợi.

Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn, cần giải đáp thắc mắc, vui lòng đến với chúng tôi theo nhưng thông tin liên hệ này

Công Ty TNHH TM-DV-KT ONG BÁCH
Địa chỉ: số 48 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0933 723 869
Email: info@ongbach.com
Facebook: Trần sao nghệ thuật

Rất cảm ơn và sớm được hợp tác cùng quý khách!

Design a site like this with WordPress.com
Get started